Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến chế độ phúc lợi và đãi ngộ cho NLĐ
- Theo dõi chấm công và theo dõi nghỉ phép của NLĐ
- Tham gia xây dựng quy chế tiền lương theo vị trí công việc và theo năng lực
- Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ đến các cơ quan chức năng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau …) cho CBCNV Công ty
2. Bảo hiểm (BHH, BHYT, BHTN)
- Đối chiếu và hoàn thiện thủ tục thanh toán tiền bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với cơ quan bảo hiểm
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với bộ phận kế toán theo quy định
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, trả thẻ BHYT cho CBCNV theo quy định
- Quản lý sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBCNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBCNV
3. Quan hệ lao động
- Tham gia giải quyết các vụ việc vi phạm nội quy, kỷ luật lao động
- Tham gia giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ
- Thăm hỏi CBCNV ốm đau, hiếu, hỉ, thai sản
4. Đánh giá
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá mức độ hoàn thành công việc
- Theo dõi, tổng hợp đánh giá của các bộ phận hàng tháng – quý – năm
5. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ các công việc cho Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
6. Công việc khác
- Theo dõi, báo cáo kỷ luật, khen thưởng toàn thể CBCNV
- Theo sự phân công của Trưởng phòng HCNS hoặc BTGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Hành chính Nhân sự
- Am hiểu quy định tiền lương, BHXH, thuế TNCN
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Email, Internet
- Trung thực, chăm chỉ
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, điều hành
- Có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân
- Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh), lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của Công ty... ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công ty TNHH Hồng Hạnh Công ty TNHH Hồng Hạnh
252 Phố Huế, Hai Bà Trưng

Ngày đăng tuyển
18/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Hồng Hạnh
Nộp đơn